หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 028888888 ของ กสิกรไทย สายไม่ว่างเลยครับ
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
จะโทรไปธนาคารกสิกรไทย นานแล้วนะ สายไว่ว่างสักทีครับ มีเบอร์อื่นที่จะติดต่อ CC ได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคาร กสิกรไทย ให้สแกนใบหน้าบ่อยมาก
แอปธนาคารกสิกรไทย ให้สแกนใบหน้าทุกสัปดาห์ มา 5 รอบ แล้ว เป็นเพราะอะไรค่ะ เวลาสแกนก็ผ่านยากมาก ให้เปลี่ยนพื้นหลังไปเรื่อยๆ ไม่ผ่านสักที
สมาชิกหมายเลข 9056492
K-Contact Center 028888888 ไม่ว่างกันเลยเหรอ
ระบบอัตโนมัติอยู่นั่นแหละ จะอายัดบัตร ไม่ทันใจ รมณ์เสีย กูรอ 5 นาที กว่าแล้ว ดอก บริการแย่ + ห่วย กสิกร
acake101
Kplus โดนบล็อคชั่วคราว ติดต่อธนาคารยากมาก โทรไป 028888888 ไม่ใคร
Kplus โดนระงับชั่วคราว แจ้งให้ติดต่อ 028888888 3 โทรไป 3 รอบล่ะ รอสายติดต่อเจ้าหน้าที่ รอบเกือบล่ะ เกือบ 10 นาที เต็มทุกคู่สายตลอด ไม่ทราบว่ามีเจ้าหน้าที่บริการไหมค่ะ คุณจำเป็นต้องปลดล็อค kplus ,โดยล
สมาชิกหมายเลข 5486230
ทำไมธนาคารกสิกรมันติดต่อยากจังครับ เต็มทุกคู่สายตลอด มันเป็นอะไร
ทำไมธนาคารกสิกรมันติดต่อยากจังครับ เต็มทุกคู่สายตลอด มันเป็นอะไร เบอร์ 028888888 ติดต่อไม่เคยว่างเลยยยย
สมาชิกหมายเลข 6938678
cc กสิกร ทำงานแย่มาก รับปากมั่วๆ ไม่ทำให้
ตะกี้โทรไป 028888888 บอกจะส่งข้อมูลสมัครไลน์กสิกรมาให้รอเป็นชั่วโมง ไม่เห็นส่งมาให้ ในนี้มี จนท.กสิกรไหม ส่งมาให้ที
แพคชิโน
ใช้แอปk plus กสิกรเติมเงินเข้าเบอรทรูเงินไม่เข้าแต่เงินโดนหัก
คือวันที่16/9/68ประมาณ2ทุ่มได้ใช้แอปkplus กสิกรเติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ แต่ยอดในมือถือไม่เข้ามีแต่ยอดเงินที่ถูกตัดในแอป ติดต่อ1242ก็ไม่มีช่องทางในการสอบถามปัญหา ติดต่อ028888888 ของกสิกรก็ไม่มีช่องทางไห
สมาชิกหมายเลข 2261485
ลูกค้าโอนเงินจากธนาคารกสิกรไทยไปบัญชี K Plus ตั้งแต่วันที่ 1 ที่ผ่านมา วันนี้วันที่ 19 แต่เงินยังไม่เข้า
ลูกค้าโอนเงินจากธนาคารกสิกรไทยไปบัญชี K Plus ตั้งแต่วันที่ 1 ที่ผ่านมา วันนี้วันที่ 19 หลังตรวจบัญชี ถึงได้รู้ว่าเงินยังไม่เข้า ...ถ้าไม่ได้ตรวจก็ไม่รู้เลยว่าเงินไม่ได้โอนเข้าบัญชี ใครเคยเจอปัญหานี้
สมาชิกหมายเลข 8935510
กสิกร 028888888 ติดต่อไม่ได้เลย
ปิดปรับปรุงอยู่มั้ยครับ โทรไปสายไม่ติดเลยครับ CCกสิกร
บังดิ้ลคร้าบ
รบกวนสอบถามครับ
เมื่อเช้ามีเบอร์นี้กดเข้ามา บอกเป็นของกสิกร แต่ยังไม่สะดวกรับ ไม่ทราบว่าเป็นของกสิกรจริงหรือเบอร์หลอกหลวงครับ โทรมาสั่น 3 ครั้งแล้วก็ว่างเงียบไปครับ เบอร์ที่กดมา 02-400-9008 ครับ
สมาชิกหมายเลข 7361894
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 028888888 ของ กสิกรไทย สายไม่ว่างเลยครับ